เรียบหรูดูดี ส่อง 5 ข้อน่านอนชิลๆ ที่ แคนทารี อยุธยา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1406
หางาน,สมัครงาน,งาน,เรียบหรูดูดี ส่อง 5 ข้อน่านอนชิลๆ ที่ แคนทารี อยุธยา

ถ้าอยากหาที่พักดีๆ สักแห่งเวลาไปเที่ยว คุณจะเลือกจากอะไร? ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวก สะอาด ปลอดภัย ตกแต่งทันสมัย นอนสบายหายเมื่อย เอาเป็นว่าไม่ต้องเสียเวลาคิดนาน เพราะทั้งหมดนี้ คุณสามารถพบได้ที่ แคนทารี อยุธยา

วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปเที่ยวชมที่พักอันแสนสบายแห่งนี้กัน โรงแรมแคนทารี อยุธยา เป็นโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ตั้งอยู่บนถนนโรจนะ ถนนสายหลักของ จ.พระนครศรีอยุธยา ถ้าถามหาการเดินทางที่ง่าย สะดวกสบายล่ะก็ ที่นี่ถูกใจแน่นอน

นอกจากเดินทางไปมาสะดวกแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งน่าสนใจอื่นๆ ซ่อนอยู่ พร้อมแล้ว ตามมาดู 5 ข้อน่านอนพักที่ 'แคนทารี อยุธยา' กันเลย

ออกแบบทุกโซนได้ลงตัวมากๆ ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า

1. โรงแรมกึ่งคอนโดสุดหรู

ไม่ได้บริการเฉพาะการพักระยะสั้นเท่านั้น แต่โรงแรมแคนทารี อยุธยา ยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพักอาศัยในระยะยาวด้วย เพราะมีการออกแบบตัวอาคารและห้องพักต่างๆ ให้สะดวกสบายเหมือนคอนโด ในห้องพักแบ่งเป็นโซนเตียงนอน โซนห้องนั่งเล่น มุมห้องครัว และมีระเบียงด้านนอกให้ด้วยนะ

ห้องกว้างขวาง พักสบาย

2. มีห้องให้เลือกหลายแบบ

มาดูภายในห้องพักกันบ้าง ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบห้องให้เลือก ได้แก่ ห้องสตูดิโอสวีท ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน

แค่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปสำรวจในห้อง ก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตาไปด้วยโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่หรูหรา ยิ่งเห็นเตียงฟูๆ หนานุ่ม ยิ่งชวนให้น่าพักผ่อน และยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในระดับ 5 ดาว เช่น โทรทัศน์ LCD เครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี เคเบิลทีวี สัญญาณดาวเทียมและสัญญาณอินเทอร์เน็ตบริการในห้อง

อีกมุมในโซนห้องนอน

มีส่วนห้องนั่งเล่นด้วยนะ

3. ความปลอดภัยเป็นเลิศ

ส่วนใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัย ขอบอกว่าที่นี่เขาดูแลใส่ใจเรื่องนี้เป็นพิเศษ แขกที่เข้าพักจะสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว มีการรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมด้วยระบบคีย์การ์ด

4. คนชอบทำอาหาร กดไลค์

สำหรับคนที่ชอบทำอาหารด้วยตนเอง อย่างที่บอกไปแล้วว่า ภายในห้องมีพื้นที่ครัวเล็กๆ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ และภาชนะจานชาม แก้วน้ำ ครบชุด พร้อมซิงก์ล้างจาน ให้คุณได้รังสรรค์เมนูและทำอาหารกันได้อย่างสนุกสนาน

มีโซนโต๊ะทานอาหารร่วมกัน

มีมุมห้องครัว ห้องน้ำ เครื่องซักผ้า ครบครัน

5. บริการส่วนกลางมาเต็ม

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาน่า มีห้องประชุม ห้องอาหารชื่อ California Steak ที่บริการสเต๊ก อาหารนานาชาติ และอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีห้องอ่านหนังสือ มีพนักงานต้อนรับไว้บริการตลอด 24 ชม. พร้อมเจ้าหน้าที่รปภ.ที่คอยดูแลด้านความปลอดภัย

ล็อบบี้ส่วนกลาง โอ่โถง โอ่อ่า

มุมสระว่ายน้ำ สวย ดูดี

เรียกว่าเป็นโรงแรมกึ่งคอนโดที่ครบครันที่สุดอีกแห่งหนึ่งของไทย ถ้าใครไปเที่ยวพระนครศรีอยุธยาคราวหน้า และอยากมีประสบการณ์ดีๆ ในการพักผ่อนที่หรูหราแสนสบาย สะดวก เข้าถึงง่ายย่านใจกลางเมือง ต้องไม่พลาดที่นี่!

มุมมองทั้งตึก

ยามเย็นริมสระ บรรยากาศดี

สระน้ำสวยๆ ไว้ผ่อนคลายยามเย็น

มีมุมทำงาน

เตียงกว้าง นุ่ม นอนสบาย

มุมกว้างๆ ภายในห้อง

ห้องน้ำใช้ได้สะดวกสบาย ออกแบบสวยงาม

มีส่วนห้องนั่งเล่นด้วยนะ

*ล้อมกรอบ*
ที่ตั้ง : 168 หมู่ 1 ถ.โรจนะ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
ติดต่อสอบถาม : โทร. 0 3533 7177 แฟ็กซ์ 0 3522 9959 หรือ [email protected]
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.kantarycollection.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top